Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Hướng dẫn cách phân biệt áo Nike thật và giả đơn giản nhất


Nike là thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới cả về chất lượng và mẫu mã. Giá của một chiếc áo Nike chính hãng không rẻ nên bạn hãy lựa chọn thật kỹ khi mua nhé. Cùng chúng tôi khám phá cách phân biệt áo Nike thật giả đơn giản nhất cùng reviewtop1 nhé.
Nhận biết chính xác áo Nike qua tem Chính Hãng
Bạn có thể dễ dàng phân biệt áo Nike chính hãng và nhái qua những đặc điểm nhận biết dưới đây.
Tên nhà máy in trên tem của áo chính hãng chỉ có 2 chữ cái. Trong đó chữ cái đầu là ký hiệu tên nước gia công còn chữ cái thứ hai chính là tên nhà máy gia công sản phẩm đó. Nếu là áo Nike giả thì tem thường fake nhiều hơn 2 chữ cái.
Phân biệt áo Nike thật và giả
Tem áo Nike chính hãng được ép hơi nhiệt trên máy nên nơi ép tem sẽ có vân của chất liệu. Còn tem của hàng fake và nhái thì thường trơn chứ không có vân đâu nhé.
Tem giấy chính hãng được làm bằng chất liệu nhựa PU bóng. Mã vạch và thông tin trên tem được in sắc nét và rõ ràng. Còn tem của hàng fake và giả thì thì được sản xuất từ chất liệu hợp chất không bóng. Mã vạch và thông tin được in không rõ ràng.
Tem của áo Nike chính hãng được ép hơi ở 4 cạnh hoặc 4 cạnh và nguyên tem. Còn đối với hàng fake và hàng giả thì chỉ được ép nguyên tem dưới.
Phân biệt áo Nike chính hãng qua chất vải
Thêm vào đó, chất vải cotton của áo Nike thật và giả cũng là đặc điểm giúp bạn có thể nhận dạng. Với áo Nike giả thì chất liệu sẽ không được mịn và mặc không thoáng mát và thoải mái như áo Nike chính hãng.
Nếu bạn ở Hà Nội mà muốn mua được áo Nike chính hãng thì bạn cần tìm hiểu về những shop bán quần áo nike chính hãng tại Hà Nội. Như thế bạn sẽ không sợ mua phải hàng nhái mà chắc chắn sẽ mua được nhưng chiếc áo Nike chính hãng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh...