Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Giày Ananas có tốt không? Có nên mua Giày Ananas không?


Ananas là nhãn hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam, được trực tiếp sản xuất trong nước và càng ngày càng được nhiều khách hàng Việt yêu thích. Bạn muốn mua giày ananas nhưng lại đang lo lắng liệu giày ananas có tốt không, có nên mua giày ananas không. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!
Giày Ananas là thương hiệu giày của nước nào?
Thành lập năm 2012, giày ananas là thương hiệu giày của Việt Nam, có xưởng sản xuất trực tiếp ở trong nước. Dù ananas là thương hiệu khá mới nhưng lại được nhiều khách hàng yêu thích.
Giày ananas có tốt không
Giày Ananas được Việt Nam Sản Xuất
Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giày cho nhiều thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới. Giày ananas không chỉ có chất lượng tốt mà giá cả cũng cực kỳ mềm so với các thương hiệu giày khác. Mang giày ananas cực kỳ nhẹ nhàng và bền chân luôn nhé.
Giày ananas hiện tại có nhiều cửa hàng ở Sài Gòn, bạn có thể đến xem và thử giày trực tiếp ở đây. Nếu bạn không ở Sài Gòn, không thể đến xem và thử trực tiếp được thì có thể đặt mua online. Bạn có thể mua hàng online ở các trang thương mại điện tử cũng rất thuận tiện, thi thoảng lại có chương trình giảm giá và miễn phí ship nữa.
Giày Ananas tốt không, mặc vào có “SƯỚNG CHÂN” hay không
Nếu hỏi giày ananas có tốt không thì câu trả lời chắc chắn là có. Các đường may được may vô cùng chắc chắn cùng với đế mềm đi rất êm chân kể cả là khi bạn đi bộ cả ngày.
Nếu so sánh với các thương hiệu giày chính hãng khác thì ananas có giá thấp hơn nhiều. Nguyên nhân chủ yếu do nguyên liệu cũng như cơ sở sản xuất trực tiếp trong nước. Đồng thời hãng không phải tốn chi phí nhập khẩu nên giá giày ananas cực kỳ tốt, phù hợp với mọi đối tượng kể cả học sinh, sinh viên đều có khả năng mua.
Giày ananas có một đặc điểm mà mình thích mê đó là thiết kế của đế, lớp lót chân và kiểu dáng đơn giản. Giày ananas khắc phục được các nhược điểm của giày lười, giày thể thao của các thương hiệu nước ngoài. Giày ananas chủ yếu tập trung các mẫu giày cổ thấp, giày slip-on, dây giày được thiết kế buộc linh hoạt. Bạn có thể thoải mái mang đôi giày ananas tuyệt vời này. Lớp đế dày vừa phải nên bạn sẽ thấy gọn nhẹ và êm ái ngay cả khi bạn phải đi một quảng đường xa.
Kiểu giày ananas với thiết kế khá đơn giản và tinh tế, dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Do được sản xuất trực tiếp trong nước nên bạn có thể sở hữu được thương hiệu giày Việt với mức giá phải chăng. Từ nay bạn không còn sợ mua phải giày fake từ các thương hiệu giày nước ngoài nữa. Nếu bạn mua trực tuyến trên Lazada thì chỉ khoảng 179.000đồng/đôi chưa kể nếu có mã giảm giá thì còn rẻ hơn. Qua đánh giá của Reviewtop1 về thắc mắc giày ananas có tốt không, có nên mua giày ananas không hy vọng bạn sẽ lựa chọn được đôi giày ưng ý nhất.
a

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh...