Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội


Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội tham khảo 3 tiệm bánh dưới đây nhé.

Tiệm bánh H3Q cafe

Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất kute và hấp dẫn. Lớp bánh bên trong có vị ngọt nhẹ, mềm xốp. Còn phần kem bên ngoài thì rất thơm, béo nên rất “bắt miệng”. Đặc biệt, bánh tại quán đều là bánh mới nên gần như bạn luôn được thưởng thức bánh tươi, vì vậy, các bạn hãy yên tâm về chất lượng bánh. Còn nếu như bạn muốn đặt bánh đem về thì nên gọi điện trước khoảng 2 tiếng để không phải chờ lâu.

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Tiệm bánh có địa chỉ tại số 9 Đình Ngang, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Bánh sinh nhật tại H3Q không đa dạng như những quán bánh kem khác mà chỉ gồm khoảng 3-4 loại bánh chủ đạo như: bánh trà xanh, chanh leo hay chocolate kem tươi. Thế nhưng khi ăn thử thì hiếm ai là không thích bánh ở đây.
Tuy nhiên, quán lại hay đóng cửa vào thứ ba, chắc có lẽ liên quan đến cái tên H3Q của quán. Thế nên các bạn có thể tránh ngày này để không phải đến quán rồi lại đi về nhé. 

Tiệm bánh Vinh Tẩm

Bánh kem tại Vinh Tẩm đa dạng và phong phú hơn so với bánh tại H3Q. Bánh tại đây rất ngon, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Chính vì vậy, nếu các bạn muốn mua bánh theo ý thích của riêng mình thì phải đặt bánh trước khoảng 2-3 ngày. Giá thành của bánh ở mức trung bình, một chiếc bánh kem nhỏ ở Vinh Tẩm có giá khoảng 200k/chiếc, còn bánh cỡ đại thì vào khoảng 600k/chiếc.
Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Vinh Tẩm ở số 111 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội.
Ngoài ra, Vinh Tẩm còn bán bánh ăn ngay cùng với đồ uống nên các bạn có thể rủ thêm bạn bè đến quán để thưởng thức bánh nhé.\
Xem thêm: Khám phá quán cà phê gardenista tây sơn – thế giới sống ảo dành cho giới trẻ

Tiệm CakeCraft Bakery Studio

Với hàng nghìn mẫu bánh trang trí fondant (hỗn hợp đường dẻo) phù hợp với mọi dịp lễ và đáp ứng theo đúng yêu cầu của khách hàng, CakeCraft Bakery Studio hiện nay đã có khoảng 400.000 fan yêu thích trên facebook và được rất nhiều người ưa chuộng.
Nếu nói về quy mô, tầm cỡ của tiệm bánh thì CakeCraft ở số 6 ngõ 2 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội khác hẳn so với hai tiệm bánh trên. CakeCraft Bakery Studio là một thương hiệu bánh trang trí hàng đầu ở Việt Nam với hai cơ sở chính tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.
Nhưng cũng chính vì thế mà giá thành của bánh tại tiệm cũng khá “chát”. Bánh CakeCraft có giá từ 600k trở lên với kiểu trang trí bánh cơ bản, còn những chiếc bánh lớn hơn và cách trang trí bánh 3D thì rơi vào khoảng 1- 2 triệu đồng/chiếc. Vì vậy, các bạn nên tham khảo kỹ hơn trước khi đặt bánh tại tiệm nhé. Bên cạnh đó, reviewtop1 khuyên các bạn phải đặt bánh trước khoảng 3-7 ngày vì tiệm rất đông khách và cực kỳ bận rộn. Trong trường hợp các bạn cần bánh quá gấp thì nên gọi điện trực tiếp để được tư vấn và đặt hàng nhanh hơn.
Phong cách bánh tại CakeCraft luôn độc đáo, sang trọng, tinh tế và thật sự nổi bật hơn các tiệm bánh khác. Bánh được sản xuất theo quy trình home- make nên đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối. Đặc biệt, CakeCraft không bán bánh bày sẵn mà chỉ có bánh làm theo đơn của khách hàng nên tất cả hoàn toàn là bánh mới và không có chất bảo quản.
Ngày sinh nhật của bạn sẽ trở nên ý nghĩa hơn với những chiếc bánh độc đáo và hấp dẫn này đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh...