Thứ Bảy, 6 tháng 4, 2019

Gợi ý 3 shop quần áo Nhật Bản tại Hà Nội chất lượng uy tín nhất


Nhật Bản là nước có phong cách thời trang nổi bật, đa dạng, vì thế nên không ít người quan tâm đến thời trang Nhật Bản. Dưới đây là 3 shop quần áo Nhật Bản chất lượng, uy tín nhất tại Hà Nội, các nàng không phải tìm kiếm ở đâu xa nữa nha.

Kamaka Shop

Kamaka Shop ra đời năm 2013, có lượng người theo dõi trên facebook lớn. Khách ở gần thì nên đến trực tiếp shop để mua hàng. Còn khách ở xa thì mua online khá tiện bởi Kamaka Shop rất chú trọng bán hàng qua website, nên khách hàng dễ dàng chọn size, chọn mẫu, đặt hàng qua đây.
Không chỉ có mặt hàng thời trang, Kamaka Shop còn nhiều loại sản phẩm khác như chăn ga gối đệm hay mỹ phẩm, cũng là các mặt hàng được nhiều người quan tâm. Về chất lượng thì có những lúc hàng về rất nhiều nên test mẫu có thể chưa kĩ nên chất vải chưa được tốt lắm.

Tuy nhiên chưa áp dụng shop COD cho khách tỉnh cũng là một nhược điểm của Kamaka shop. Vì thế nên nhiều người sẽ thấy phân vân khi mua hàng. Tuy vậy thì dù sao thì Kamaka Shop cũng là shop bán quần áo Nhật Bản hàng đầu tại Việt Nam mà các bạn nên thử.
Địa chỉ: 164b5 Trấn Vũ – Hà Nội
Điện thoại: 091 200 11 78
Xem thêm:

K2d Shop

Nếu bạn nào là tín đồ của thời trang Nhật Bản thì chắc chắn sẽ biết đến K2d shop. K2d là shop quần áo Nhật Bản uy tín, chất lượng ở Hà Nội. Các sản phẩm tại K2d shop đều có giá cả mềm hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại của các shop khác. Không chỉ có quần áo thời trang mà shop còn bán cả túi xách, balo, giày với mức giá phù hợp với túi tiền của mọi người.
Địa chỉ: Số 4 – Ngõ 26 Giang Văn Minh – Hà Nội
Điện thoại: 01634 070 468 – 0966 077 499

Morigirl Shop

Mori Girl là cái tên thứ 3 khi nhắc đến shop quần áo Nhật Bản uy tín tại Hà Nội. Mori Girl đảm bảo đủ 3 tiêu chí: Đẹp – Điệu – Độc, mua hàng ở đây thì phải nói là đáng đồng tiền bát gạo.
Chủ yếu các sản phẩm của shop là hàng đặt nên khách không được xem sản phẩm trực tiếp. Vì vậy, khách hàng sẽ gặp phải một số khó khăn khi chọn màu, chọn size, đặt hàng. Tuy nhiên shop có ưu điểm đó là đa dạng mẫu mã, khách hàng tha hồ lựa chọn những set đồ phù hợp.
Địa chỉ: Số nhà 2 – Ngách 328/27 – Ngõ 328 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0976 158 031

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh...