Thứ Ba, 9 tháng 4, 2019

Cách lấy lại mật khẩu icloud bằng số điện thoại


Hiện nay, điện thoại thông minh nhìn chung đều có những ứng dụng hỗ trợ giúp người dùng cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn các tính năng của nó. iCloud của iOS là một trong số đó. Tuy nhiên trong thời buổi công nghệ phát triển, con người có xu hướng “ỉ lại” nên vô tình quên mật khẩu là chuyện thường ngày. Vậy làm thế nào để lấy lại mật khẩu icloud bằng số điện thoại, cùng reviewtop1 khám phá nhé?

ICloud là gì và sử dụng để làm gì ?

Apple tạo tài khoản iCloud cho người dùng để bạn đăng nhập vào iPhone, iPad và sử dụng các tính năng lưu trữ iCloud cũng như tìm iPhone bị mất,...
Nhìn chung tài khoản iCloud có thể sử dụng chung tài khoản Apple ID với nhau.


Cách lấy lại khi bị quên mật khẩu iCloud bằng gmail, số điện thoại

Reviewtop1 sẽ hướng dẫn các bạn cách lấy lại mật khẩu iCloud bằng số điện thoại.
Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào Cài đặt/ Setting => Tiếp theo là kéo xuống chọn mục iCloud => Chọn Quên ID Apple hoặc mật khẩu.
Bước 2:  Bạn nhập tài khoản iCloud hay tài khoản ID Apple mà bạn đã tạo và đang sử dụng => bấm chọn tiếp theo => Chọn cách lựa chọn để đặt lại (chọn số điện thoại) => Tiếp theo.
Lưu ý: Người dùng phải nhập số điện thoại bạn sử dụng đăng ký iCloud, nếu bạn nhập sai số điện thoại thì sẽ không khôi phục được.
Bước 3: Mở số điện thoại bạn sử dụng để tạo tài khoản iClound và bắt tay vào khôi phục lại mật khẩu iCloud. Bạn có thể đăng nhập bằng iPhone, iPad, hoặc máy tính đều được.
Nếu sử dụng số điện thoại đó trên điện thoại iPhone ha iPad thì bạn cần quay lại màn hình chính, sau đó chọn biểu tượng số điện thoại ở tab dưới màn hình => chọn google. Cuối cùng là nhập tài khoản và mật khẩu.
Bước 4: Xác nhận đặt lại mật khẩu
Nếu bạn sử dụng gmail để đăng ký iCloud thì hãy vào mail xác nhận đặt lại mật khẩu cho tài khoản iCloud của mình nhé.
Bước 5: Nhập mật khẩu mới
Mật khẩu iCoud mới phải có độ dài ít nhất là 8 ký tự, bao gồm chữ in thường, in hoa, số. Khi đã đáp ứng đủ các điều kiện trên thì nhấn vào ô tiếp theo => Lúc này bạn đã lấy lại mật khẩu iCloud bằng số điện thoại thành công.
Trên đây, Reviewtop1 đã chia sẻ cách lấy lại mật khẩu iCloud bằng số điện thoại. Những bước trên đây chắc hẳn không làm khó các bạn, chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh...