Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Review phim Hàn Quốc “Love rain” - những cơn mưa tình yêu


Bộ phim mang tên “Những cơn mưa tình yêu” đến từ xứ sở Kim Chi đã chinh phục được khán giả bởi câu chuyện tình yêu của các tuyến nhân vật.
Có bao giờ khán giả thắc mắc tại sao đạo diễn Yoon Suk Ho đặt tên cho bộ phim là “Love Rain”. Cùng reviewtop1 khám phá ngay nhé.

Điều cần biết về phim Hàn Quốc “Love rain” những cơn mưa tình yêu

Nghe qua cái tên “Love rain” – những cơn mưa tình yêu thì hẳn khán giả cũng hiểu được phần nào vai trò của cơn mưa trong câu chuyện trong phim.
Phim xoay quanh câu chuyện tình của đôi bạn cùng trường là Seo In Ha và Kim Yoon Hee trong hai bối cảnh là thập niên 70 và năm 2012. Cả hai bối cảnh đều là những câu chuyện định mệnh dưới cơn mưa.

1. Cơn mưa tình yêu trong thập niên 70

Ngay từ tập đầu, cơn mưa tình yêu đầu tiên của bộ phim Hàn này đã xuất hiện. Chàng sinh viên mỹ thuật Seo In Ha sau cuộc gặp gỡ định mệnh ở sân trường đã có cơ hội tái ngộ với cô bạn Yoon Hee xinh đẹp.

Chuyện tình trong những năm 70 là câu chuyện day dứt buồn
Ông trời đã ưu ái cho In Ha trong lần gặp này khi trời bất chợt đổ mưa. Anh chàng nhân cơ hội này liền lấy thân mình che chở cho người đẹp. Nhờ hành động ga lăng này mà In Ha đã ghi được kha khá điểm trong mắt cô nàng Yoon Hee.
Không những thế In Ha và Yoon Hee cũng nhân cơ hội này mà cùng nhau đi xem bộ phim Love Srory. Tất nhiên ccoonafng Yoon Hee không thể nào từ chối được thành ý của chàng trai. Từ đây cũng là bắt đầu cho câu chuyện tình day dứt buồn.

2. Cơn mưa tình yêu năm 2012

Nếu cơn mưa tình yêu trong thập niên 70 giúp cho anh chàng In Ha ngỏ lời với cô nàng Yoon Hee thì đến năm 2012 là dịp cho chàng nhiếp ảnh Seo Jun điển trai hòa giải cùng với Ha Na. Anh chàng Seo Jun sau nhiều lần làm cho người yêu tức giận bởi thái độ lạnh lùng, kiêu ngạo của mình đã tranh thủ lúc trú mưa cùng Ha Na để làm lành với cô.
Xem thêm: Review cụm rạp CineStar Hai Bà Trưng

Cơn mưa “hòa giải” trong năm 2012

Trên quãng đường đi về, Seo Jun thay vì đi hướng khác thì anh lại cố tình đi cùng Ha Na để che chung oo với cô. Tuy nhiên không giống với hành động ga lăng ngày xưa của In Ha đối với người đẹp thì Seo Jun không chỉ không nhường mà còn liên tục càu nhàu nữa.
Khi đó Ha Na lại cảm thấy thích thú và còn chia sẻ lại những kỷ niệm đẹp gắn liền với những cơn mưa. Nhờ đó mà khoảng cách của hai người được thu ngắn lại.
Dù diễn biến bộ phim “Love Rain” – những cơn mưa tình yêu Hàn Quốc diễn ra tại hai thời điểm khác nhau nhưng mỗi cơn mưa đều có một ý nghĩa quan trọng. Bởi đây chính là thời điểm đánh dấu cho chuyện tình yêu ở hai thế hệ. Vì thế mà đạo diễn Yoon Suk Ho đã quyết định đặt tên phim là “Love Rain” – những cơn mưa tình yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh...