Thứ Sáu, 12 tháng 4, 2019

Những thương hiệu quần áo trẻ con xinh nổi tiếng nhất

hiện tại thời kỳ của “ăn chắc mặc bền” đã đi qua, đa số bố mẹ thường sắm lọc quần áo cho con siêu kỹ càng sở hữu tiêu chuẩn không những đẹp mà còn nên chất lượng, đảm bảo an toàn sự đáng tin cậy cho các bé. Bằng, bên trên thị trường xuất hiện tương đối nhiều chiếc mặt hàng khác nhau, trong những số đó có cả các chiếc mặt hàng giả rất có thể gây hại nghiêm trọng cho sức đề kháng của trẻ. Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn các thương hiệu quần áo trẻ em Việt Nam xinh nổi tiếng nhất mà bạn buộc phải biết.

Brand Name Gap Kids

nếu khách hàng đang sắm hiểu về các Brand Name bán quần áo trẻ em đẹp nức danh thì chẳng thể nào bỏ qua Gap Kids. Thương hiệu này được xây dựng thương hiệu vào năm 1969 và sở hữu trụ sở chính tại San Francisco, Califoria. Đây là tên thương hiệu nức tiếng và nhận được rất nhiều phần thưởng to về thời trang và năng động con nít. Món đồ với mẫu mã siêu đa chủng loại và đã xuất hiện bên trên thị trường việt mang giá thành dao động từ 4-50 USD.

thương hiệu Paul and Paula

thương hiệu này có mặt đầu tiên vào năm 2009 là cửa hàng ăn mặc quần áo con nít bán hàng online. Nhưng sau lâu năm Brand Name này đã biến đổi thành giữa những hãng thời trang và năng động handmade con nít bậc nhất thế giới. Tại đây, bạn cũng có thể tậu cho con mình các món đồ độc nhất nhất mà dường như không đâu mang được. Sở hữu thiết kế đa chủng loại, quality bậc nhất được thiết kế bởi tay vô cùng tỉ mỉ và giá dao động từ 20-35USD.
Các thương hiệu quần áo trẻ em Việt Nam nổi tiếng

tên thương hiệu H&M Kids

Trong năm nay, thương hiệu H&M là trong số những tên thương hiệu nức tiếng nhất tại việt nam mà bất kỳ ai cũng có nhu cầu chiếm hữu. Đây là trong những thương hiệu nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển có đủ các chiếc mặc hàng dành cho mọi lứa tuổi. Trong những số ấy, những cái sản phẩm quần áo trẻ con đẹp, chất lượng và luôn luôn được những bậc phụ huynh phán xét cao. Đây sẽ là trong số những hãng thời trang và năng động “hàng hiệu giá bình dân” được người dùng nhận xét cao, bằng giá thành trọn vẹn hợp lý mà bất kỳ ai cũng có thể chiếm dụng.

tên thương hiệu Zara Kids

Đây cũng là trong những thương hiệu năng động quá rất gần gũi mang người sử dụng việt nam. Zara cũng chính là tên thương hiệu thời trang mang giá bình dân nức danh từ Tây Ban Nha đã sở hữu được tình cảm của người tiêu dùng. Bởi, các chiếc món đồ với quality cao, kiểu dáng đa chủng loại mà giá cả hoàn toàn phù hợp. Tên thương hiệu này còn nổi tiếng về tốc độ biến đổi thiết kế, hợp với xu thế thời trang và năng động mới nhất. Tại việt cũng có các shop chuyên cung cấp mặt hàng của Zara, bởi thế các mẹ có thể chọn mua cho con các cái món đồ unique, tương thích nhất.

Brand Name Boss Kids

nếu bạn đang sắm kiếm cho con bạn các bộ đồ áo trẻ con xinh, unique hàng đầu và thuộc hàng thời thượng thì không thể bỏ qua thương hiệu này. Các cái sản phẩm đều có phong thái thanh lịch, đẳng cấp và sang trọng tới từ những nhà tạo mẫu hàng đầu thế giới, sở hữu cấu tạo từ chất hoàn hảo và tuyệt vời nhất được lựa chọn gắt gao chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng người sử dụng. Boss Kids thuộc siêu thị Hugo Boss, xây dựng thương hiệu vào năm 1923 với trụ sở tại Metzinge, Đức. Tại việt nam đã có shop chế tạo dòng món đồ này, giá dao động từ 70 – 500 USD.
không chỉ có thế còn có khá nhiều tên thương hiệu thời trang và năng động trẻ con nổi danh khác bên trên thế giới đã xuất hiện tại việt nam như: Burberry, American Apparel Kids, Armani Junior, Munster Kids,... Bởi thế, bên cạnh các tên thương hiệu Reviewtop1 vừa ra mắt, những bậc cha mẹ buộc phải tìm hiểu và tham khảo thêm để sở hữu những chọn lựa rất tốt dành riêng cho bé yêu. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cho mình cửa hàng bán ăn mặc quần áo trẻ con đẹp ở tphcm chuyên sản xuất hàng quality và chính hãng. US - cửa hàng hàng hiệu cao cấp là giữa những địa chỉ nổi tiếng chuyên sản xuất hàng nhập khẩu từ Mỹ với tương đối nhiều thương hiệu nức danh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Gợi ý những tiệm bánh sinh nhật ngon ở Hà Nội

Nếu bạn là một người đam mê các loại bánh kem hay đơn giản là bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh sinh nhật ở đâu cho đẹp, bánh sinh nh...